logo

Cẩm Nang Mua Sắm Ở Chiang Mai


Chiang Mai - cố đô cũ của Thái Lan, một điểm du lịch nổi tiếng được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp và những khu mua sắm sầm uất, nhộn nhịp suốt ngày đêm. Hãy cùng Blog khám phá, tìm hiểu và đúc kết ra cuốn "cẩm nang mua sắm" ở Chiang Mai nhé !

1. Chợ đêm Chiang Mai



Nơi du khách có thể ngắm nhìn ánh sáng, thưởng thức âm nhạc, và âm thanh náo nhiệt của kẻ mua và người bán đang mặc cả để được mức giá tốt nhất. Chợ đêm Chiang Mai là nơi rất thích hợp cho du khách có nhu cầu mua sắm quần áo, đồ trang sức, giày dép, túi xách, quà lưu niệm và các món ăn ngon. 

Hãy dành một chút thời gian trong khi đi mua sắm và ngồi xuống làm người mẫu cho một nghệ sĩ tài hoa phác họa chân dung cho bạn nhé ! 

2. Đường Nimmanhemin

Đường Nimmanhemin là khu phố mua sắm nổi tiếng nhất và có những cửa hàng thời trang hiện đại nhất ở Chiang Mai. Đây là nơi có đủ mọi thứ và là nơi bạn có thể tìm thấy những nhà hàng hiện đại, khách sạn sang trọng, tiệm bán bánh và các quán cà phê, câu lạc bộ về đêm, spa, và phòng trưng bày nghệ thuật.

Bạn có thể đến với đường Nimmanhemin, Chiang Mai vào dịp tháng 12 hàng năm để tận hưởng không khí mua sắm và thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật tài năng của các nghệ sĩ địa phương.

3. Khu phố đi bộ cuối tuần ở Chiang Mai

Vào các ngày thứ bảy có khu phố đi bộ Wua Lai và chủ nhật thì có khu phố đi bộ Tha Phae. Các đường phố bày bán đầy hàng thủ công mỹ nghệ, nghệ thuật địa phương, hàng thủ công, đồ lưu niệm, và các sản phẩm làm bằng tay; chính nơi đây du khách sẽ được giới thiệu về nền văn hóa của khu vực phía Bắc. Các đường phố biến thành các sân khấu cho các nghệ sĩ địa phương biểu diễn cả âm nhạc truyền thống và hiện đại, thường có kết hợp vũ công múa minh họa. 

4. Chợ Warorot


Tiếng địa phương gọi là "Kat Luang", chợ Warorot là trung tâm mua sắm đầu tiên của Chiang Mai. Tòa nhà 3 tầng này là nơi bạn có thể tìm thấy mọi mặt hàng có chất lượng với mức giá hợp lý. Tầng trệt được dành riêng cho các loại trái cây tươi hoặc sấy khô, rau, thịt, các loại thảo quả mộc, các sản phẩm làm chua, hoa và thực phẩm. Tăng thứ hai và thứ ba là nơi bày bán hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, đồ gia dụng, điện gia dụng, đồ lưu niệm, quần áo và giày dép. 

VIDEO CLIP GIỚI THIỆU DU LỊCH CHIANG MAI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên trang về Thái Lan, các dịch vụ du lịch Thái Lan, tư vấn kinh nghiệm, văn hóa, lễ hội Thái Lan... LH: 0916.899.643

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+