logo

Bangkok - Thủ Đô Vừa Hiện Đại Vừa Cổ Kính Của Thái Lan

Bangkok đem lại cơ hội cho du khách được trải nghiệm những nét văn hóa tinh tế và đầy quyến rũ của Thái Lan giữa sự ồn ào, huyên náo của thủ đô lớn và năng động


Bangkok được vị vua đầu tiên của triều đại Chakri đương đại xây dựng vào năm 1782. Ngày nay, Bangkok là trung tâm tôn giáo, văn hóa, ngoại giao, thương mại và giáo dục của cả nước. Trải rộng trên diện tích hơn 1500 km, thành phố này là nơi cư trú của trên dưới 10 triệu người, chiếm hơn 10% dân số toàn quốc. 

Trong vài thập kỷ qua, thủ đô của Thái Lan, Bangkok, đã chuyển mình thành một thành phố hiện đại, náo nhiệt và đầy phức tạp. Tại đây, du khách không chỉ được hưởng những tiện nghi quốc tế mà họ mong muốn ở các thành phố lớn khác mà còn tìm thấy vô số điểm du lịch độc đáo. Nằm ở trung tâm của vùng Đông Nam Á, Thái Lan chưa bao giờ bị xâm chiếm làm thuộc địa và nhờ đó vẫn bảo toàn được sự nguyên vẹn của nền văn hóa và di sản riêng. Bangkok đem lại cho du khách cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa tinh tế và đầy quyến rũ của Thái Lan giữa sự ồn ào, huyên náo của một thủ đô lớn và năng động. Thành phố lớn này đã đạt được thành công đáng kinh ngạc trong việc kết hợp không khí cổ xưa với thế giới hiện đại. 


Đối với du khách, Bangkok giống như một bữa tiệc mà thực đơn của nó là những điểm đến vô cùng phong phú. Thành phố Bangkok được đánh dấu bởi 400 ngôi chùa Phật giáo đẹp lộng lẫy, những cung điện nguy nga, các điểm biểu diễn nghệ thuật múa cổ điển, vô số trung tâm thương mại và những lối sống truyền thống lâu đời, đặc biệt là dọc những dòng kênh mà không ai biết được tuổi tác thực - được coi là "Venice của Phương Đông" - và nơi sông Chao Phraya - hay còn gọi là " Dòng sông của các vị vua" - uốn khúc quanh thành phố. Thật đáng để du khách thực hiện một chuyến du ngoạn trên vùng sông nước trước khi thám hiểm tiếp những con kênh khác để được chiêm ngưỡng một Bangkok cổ kính.

VIDEO CLIP GIỚI THIỆU DU LỊCH BANGKOK - THÁI LAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên trang về Thái Lan, các dịch vụ du lịch Thái Lan, tư vấn kinh nghiệm, văn hóa, lễ hội Thái Lan... LH: 0916.899.643

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+