logo

Thiên Đường Biển Đảo Phuket

Phuket - thành phố biển sôi động nhất nhì Thái Lan, được biết đến với vô vàn những hòn đảo xinh đẹp.

Nằm bên bờ biển Ấn Độ Dương, Phuket với những bãi tắm trải dài dưới hàng dừa xanh mướt, với những tour lặn biển, những khu vui chơi trải trí hấp dẫn có thể làm hài lòng bất cứ du khách nào tới đây.


Để đến Phuket, bạn nên lên kế hoạch từ sớm để có được chuyến hành trình với chi phí thấp nhất. Nếu bạn là người trẻ tuổi, thích tự do, là một người trong giới "đi bụi" thì bạn nên chọn cách đi tự túc, tự book vé máy bay, đặt phòng khách sạn và tự tìm hiểu khám phá các điểm đến. Nếu bạn đã lớn tuổi hay bạn lo ngại về nhiều vấn đề do lần đầu xuất ngoại thì hãy book tour Thái Lan - Phuket giá rẻ của các công ty du lịch nhé ! 

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Phuket mà bạn không thể bỏ qua là:

- Đảo Phi Phi
- Chùa Chalong: với rất nhiều bức tượng nằm rất đẹp
- Promthep cape: điểm ngắm hoàng hôn
- Bãi biển Kata: bãi biển đẹp và yên tĩnh nhất Phuket
- Bãi biển Patong: trung tâm giải trí về đêm nổi tiếng
- Bãi biển Karon: bãi biển lớn thứ 2 Phuket
- Vịnh Phangnga: giống với vịnh Hạ Long

Các hoạt động vui chơi, giải trí mà bạn có thể trải nghiệm ở Phuket là: Chèo thuyền buồm, lặn, chơi golf, du lịch tàu ngầm, xem các màn trình diễn Pede show,...


Cuối cùng, du khách đừng quên bỏ qua cảm giác khi được shopping thoải mái tại "thiên đường mua sắm" Thái Lan ở Phuket nhé ! Tại các con phố, khu mua sắm kiểu chợ trời Jungceylon, Central Festival là 2 địa điểm mua sắm lớn nhất Phuket, chợ Otot là nơi tập trung nhiều tiểu thương người Việt chắc chắn sẽ cho bạn những món đồ ưng ý nhất.

VIDEO CLIP GIỚI THIỆU DU LỊCH BIỂN PHUKET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên trang về Thái Lan, các dịch vụ du lịch Thái Lan, tư vấn kinh nghiệm, văn hóa, lễ hội Thái Lan... LH: 0916.899.643

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+