logo

Khám Phá Hoàng Cung, Bangkok Thái Lan

Du Lịch Thái Lan - khám phá đất nước chùa vàng xinh đẹp, vương quốc được biết đến với tên gọi "xứ sở nụ cười thân thiện" hay "thế giới của ẩm thực đường phố của Thế Giới". Đến với Thái Lan, du khách không chỉ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên, sự nhiệt tình, dễ thương của người dân Thái, những điệu múa hay những món ăn cay nồng hấp dẫn, mà còn bị cuốn hút bởi các công trình kiến trúc độc đáo. 

Hãy cùng Blog khám phá một công trình kiến trúc tráng lệ, biểu tượng của Thái Lan - Hoàng Cung, Bangkok Thái Lan nhé !


Hoàng cung ở Bangkok Thái Lan là một khu phức hợp các di tích nằm kề nhau gồm: Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng.

Cung điện Chitralada là nơi ở của vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej (Rama IX) và hoàng hậu Sirikit tại Bangkok.


Wat Phra Kaew - chùa Phật Ngọc, được xem là ngôi chùa Phật giáo quan trọng bậc nhất ở Thái Lan. Chùa tọa lạc tại trung tâm lịch sử của Bangkok, trong khuôn viên cung điện Hoàng gia - nơi tôn thờ pho tượng Phra Kaew Morakot (tượng Phật Ngọc), pho tượng Phật thiêng liêng và rất được tôn kính. Chùa là nơi lưu giữ những tác phẩm điêu khắc Phật giáo, những công trình kiến trúc, hội họa và thủ công trang trí tinh xảo nhất ở Thái Lan.

Cung điện Hoàng gia Thái Lan được tạo nên bằng sự hòa trộn, kêt hợp giữa kiến trúc cổ Thái Lan với phong cách kiến trúc phương Tây du nhập sang châu Á.

Cung điện Huy Hoàng là khu vực rộng lớn với diện tích 1,5 km2 bao gồm: các vũ khí Hoàng Gia, đền thời Hoàng Tộc, bảo tàng nhỏ cất giữ những đồ tạo tác của cung điện Huy Hoàng và trưng bày các loại đồng tiền xưa cổ của Thái Lan.

VIDEO CLIP GIỚI THIỆU HOÀNG CUNG THÁI LAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên trang về Thái Lan, các dịch vụ du lịch Thái Lan, tư vấn kinh nghiệm, văn hóa, lễ hội Thái Lan... LH: 0916.899.643

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+