logo

Cuộc Sống Sôi Động Về Đêm Ở Bangkok, Thái Lan

Vào ban đêm, khi hầu hết các điểm tham quan của thành phố đều đóng cửa nhưng du khách vẫn thấy chưa muốn kết thúc một ngày, hãy dành thời gian này để đến với các quán rượu, câu lạc bộ, quán karaoke đầy hấp dẫn ở Bangkok. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Đến đó, hãy để mặc cho cảm xúc dâng tràn và thả hồn trong tiếng nhạc.

Q Bar


Một câu lạc bộ đêm có vẻ ngoài hết sức ấn tượng nằm ở Sukhumvit 11, còn được gọi là Q Bar, hiện là quán rượu hút khách nhất dành cho những người có tâm hồn tiệc tùng. Với bức tường phủ một màu đen tuyền được làm nổi bật bằng ánh sáng chói lọi và kiểu trang trí thời những năm 1950-60, Q Bar đánh dấu một tiêu chuẩn mới cho các quán rượu và câu lạc bộ đêm ở khu vực Đông Nam Á. Các thể loại house, hip-hop, chill out, lounge và soulful jazz được chơi ở đây sẽ thỏa mãn được cơn khát âm nhạc của bất kỳ ai.

Bed Supperclub


Với những người có trái tim sôi nổi và tâm hồn phong phú, đây có thể là đích đến của đêm nay. Bed Superclub là nơi du khách có thể trải nghiệm bữa "ăn tối trên giường", một nhà hàng kiêm câu lạc bộ, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát và sân khấu sang trọng kết hợp với lối trang trí lộng lẫy và lịch sự. Nằm trong một tòa nhà mới xây theo thiết kế chọn lọc và được bài trí trong môt không gian toàn màu trắng hết sức hiện đại, câu lạc bộ này đã vượt qua ranh giới giữa ăn tối và giải trí tân tiến. Các bản nhạc Funk, house, thể loại pha trộn giữa các dòng nhạc châu Á, nhạc Bhangra và hip-hop sẵn sàng phục vụ bạn. 

Bangkok Bar

Bangkok Bar nằm cách đường Khao San một quãng đường ngắn và luôn đông nghẹt người với những đám đông đa quốc tịch gồ cả các sinh viên đại học lẫn khách du lịch. Quán có 2 tầng và một gác lửng, đứng từ đây bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi người ở tầng dưới. Ngôi nhà được thiết kế vừa để là quán ăn, vừa là quán rượu. Nhạc house, trance, funk, dance, drum n ' bass, big beat, break beat và thêm vào nhạc jazz được phục vụ cùng với đồ ăn ngon mà rẻ. Ở đây, người ta nói đến khái niệm thiết kế theo kiểu "phương Đông gặp phương Tây" đầy thú vị, và chắc chắn khách đến quán sẽ thấy cực kỳ vui vẻ. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên trang về Thái Lan, các dịch vụ du lịch Thái Lan, tư vấn kinh nghiệm, văn hóa, lễ hội Thái Lan... LH: 0916.899.643

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+